Sunshine Homes – Nhà phát triển Bất động sản hàng đầu

Nhà phát triển Bất động sản Sunshine Homes với chuỗi dự án BĐS đẳng cấp: Sunshine Heritage, Sunshine Capital, Sunshine Financial Hub, Sunshine Marina, Sunshine Apartment, Sunshine Sky Villa, Sunshine Marina, Sunshine Premier và Sunshine Meta City.

Thương hiệu Sunshine Homes

Thương hiệu bất động sản hạng sang Sunshine Homes của Sunshine Group luôn nỗ lực kiến tạo chất sống mới thời thượng, được “đo ni đóng giày” cho giới nhà giàu.

Mỗi dự án của Sunshine Homes hội tụ những tinh hoa kiến trúc trên thế giới, mang âm hưởng của những tòa nhà đắt giá như Trump Tower nước Mỹ, những thành phố thịnh vượng của Châu Âu, London đẳng cấp hoặc Paris tráng lệ, những công trình đậm yếu tố xanh như quốc đảo Singapore…

Với quan điểm tôn vinh những giá trị Chân – Thiện – Mỹ, các thiết kế bất động sản của Sunshine Homes luôn hướng tới nét đẹp trường tồn, bền vững với thời gian.

Mỗi chuỗi dự án của Sunshine Homes sở hữu nét đặc trưng tiêu biểu, từ lưu trữ và tái hiện những giá trị truyền thống ngàn đời đến ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 hiện đại dẫn đầu du thế thời đại mới. Sunshine Homes kiến tạo không gian sống và trải nghiệm xứng tầm cho mọi nhu cầu riêng biệt của giới thượng tầng tinh hoa.

Điểm danh các dự án của Sunshine Homes có thể thấy, tất cả đều tọa lạc tại những vị trí đắt giá, những địa điểm được xem là trung tâm của các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hóa, Phan Thiết… Không chỉ là nơi trung tâm, thuận tiện về giao thông, đi lại mà còn là nơi phong thủy vượng khí đem đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng.

Sunshine Homes đã mang đến không gian hoàn mỹ cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đỉnh cao kết hợp với “hệ sinh thái Sunshine” đậm dấu ấn công nghệ thời thượng.

Không chỉ đem đến những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng, bộ sưu tập Sunshine Homes còn góp phần không nhỏ trong việc tạo nên một diện mạo mới cho đô thị Việt Nam, nâng tầm cuộc sống của người Việt.

Danh sách dự án Sunshine Homes tại Hà Nội.

– Sunshine Garden

– Sunshine Riverside

– Sunshine Center

– Sunshine City Hà Nội

– Sunshine Golden River

– Sunshine Empire Hà Nội

– Sunshine Crystal River

– Sunshine Mystery Villas

– Sunshine Wonder Villas

– Sunshine Golfland Villas

– Sunshine Golfview Sky Villas

– Sunshine Lakeview Sky Villas

– Sunshine Diamond in Golf Sky Villas

Danh sách dự án Sunshine Homes tại Sài Gòn:

Sunshine Sky City Sài Gòn ngay bên Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Sunshine Diamond River thuộc đường Đào Trí, Quận 7.

Sunshine Venicia Thủ Thiêm tại Quận 2.

Sunshine Horizon tại Quận 4.

Sunshine Continental tại Quận 10.

Sunshine Meta City Đông Sài Gòn – Đồng Nai.

 

5 1 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
DMCA.com Protection Status