Căn hộ Sunshine Sky City Sài Gòn – Chuẩn sống thượng lưu

Khu căn hộ Sunshine Sky City Sài Gòn được phát triển với không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại nâng tầm đẳng cấp cho chuẩn mực sống thượng lưu cho cộng đồng cư dân tinh hoa có thiết kế tiêu chuẩn Châu Âu tích hợp công nghệ 4.0 hiện đại, vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, nội thất mạ vàng sang trọng,… quy hoạch phát triển theo mô hình smart compound bên sông Cả Cấm.

Sunshine Sky City

Sunshine Sky City SaiGon Vị trí “kế sông cận thuỷ” với 3 mặt hướng sông cùng tầm view toàn cảnh đắt giá; Kiến trúc Xanh – Thông minh qua sự kết hợp ăn ý giữa hệ sinh thái “chuẩn resort” với không gian xanh bền vững, và hệ sinh thái Smart Home – Smart Living trên nền tảng nguyên lý Internet Of Thing…

TIỆN ÍCH SUNSHINE SKY CITY XANH MÁT

Sunshine Sky City dành diện tích lớn dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, kiến tạo nên cuộc sống hiện đại, dẫn dầu xu hướng tương lai. Dịch vụ chuẩn 5 sao quốc tế cùng hệ thống quản lý – vận hành ứng dụng công nghệ thông minh được khai thác hoàn hảo tài Sunshine Sky City, nơi hội tụ trọn vẹn của những chuẩn mực giá trị sống.

Căn hộ Sunshine Sky City quận 7 Sài Gòn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp sự sáng tạo không ngừng trong nghệ thuật thiết kế không gian sống hài hòa với thiên nhiên.

hình ảnh TIỆN ÍCH SUNSHINE SKY CITY

 

Môi trường sống trong lành cùng sự tiện nghi về hạ tầng tiện ích đa dạng giúp khách hàng cảm nhận sống tại đây như bạn đang trải nghiệm Resort nghĩ dưỡng tại chính ngôi nhà của mình.

Tại Sunshine Sky City, tổ hợp 9 tòa tháp uy nghi, cơ cấu sản phẩm đa dạng bao gồm: Căn hộ hạng sang, Multi-functional Office, Sky Villa, Khối đế thương mại dịch vụ. Với gần 12.000m2 diện tích mặt nước, cây xanh trong dự án cùng mảng xanh nội khu thừa hưởng từ Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, ở trên các tầng cao có view panorama thỏa sức ngắm nhìn thành phố, cư dân sẽ luôn được tận hưởng không khí thoáng đãng, trong lành mà hiếm dự án nào có được.

THIẾT KẾ SUNSHINE CITY SAIGON SANG TRỌNG

Bộ sưu tập những căn hộ cao cấp của dự án Sunshine Sky City nổi bật với thiết kế tối ưu, diện tích căn đa dạng, trần cao, nhiều mặt thoáng để đảm bảo căn hộ luôn lộng gió.

tiện ích thương mại sunshine sky city saigon

Điều đặc biệt, 100% căn hộ bắt trọn ánh sáng theo phương ngang. Hệ thống kính Low-E hiện đại, sang trọng còn đảm nhận “sứ mệnh” cách âm, cách nhiệt, chắn tia UV, để mỗi cư dân có thể hưởng thụ cuộc sống bình yên, tránh xa những ồn ào của phố thị.

Đêm xuống, những tòa tháp càng lộng lẫy hơn khi dự án được phủ kính từ trần xuống sàn cộng hưởng với ánh đèn, mang đến diện mạo như khách sạn 5* lung linh giữa bầu trời thành phố.

NỘI THẤT BÀN GIAO SANG TRỌNG

Nội thất căn hộ Sunshine Sky City Sài Gòn tạo dấu ấn mạnh bởi các đường kẻ tạo hình khối sắc nét đề cao công năng sử dụng, nhưng không quên pha nét kiến trúc độc đáo, nghệ thuật lấy cảm hứng từ Italy cổ điển pha lẫn London hiện đại.

nội thất sunshine sky city saigon

Sunshine Sky City Saigon được bàn giao đều là các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất/vật liệu, sản phẩm nổi tiếng nhập khẩu từ Đức, Ý, Nhật Bản…như: Hafele, Duravit, Hansgrohe, gạch Atlas Concorde, thiết bị điện Schneider, điều hòa âm trần Daikin… mang tới không gian sống sang trọng, quý phái nhưng không kém phần hiện đại, xứng tầm chủ nhân.

Các khung cửa sổ rộng và nối dài từ sàn tới trần nhà đặc trưng của các căn Penthouse của giới thượng lưu New York nhằm mang lại điểm nhấn trong những căn phòng của Sunshine Sky City Sài Gòn.

Sàn nhà và tường phòng tắm được ốp đá hoa cương như những phòng master suite của dinh thự quý tộc. Phòng bếp có đèn chùm, đá hoa vân tạo không gian ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng nếu tổ chức các bữa tiệc… Phòng vệ sinh được trang trí các hoạ tiết mạ vàng, …

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC ĐỘI NGŨ KINH DOANH HỖ TRỢ VÀ TƯ VẤN TỐT NHẤT.

 

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
DMCA.com Protection Status