Dự án Emeria Bình Trưng Đông – CĐT Khang Điền

Khu biệt thự và nhà phố Emeria tại Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức, TP. HCM do Khang Điền phát triển được quy hoạch thiết kế hiện đại với hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, toạ lạc vị trí đắc địa tại trung tâm khu Đông Sài Gòn. Emeria Khang Điền mang đến cho cư dân cuộc sống chất lượng, văn minh, không gian sống xanh chất lượng với Công viên cây xanh; hồ cảnh quan; hồ bơi..

Dự án Emeria Khang Điền

Tiếp nối thành công của các dự án Khu nhà phố thấp tầng Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, Melosa, Merita; Khu biệt thự cao cấp như Lucasta; Venica; Căn hộ Jamila; SaFira; The Classia… tại khu Đông Sài Gòn. Khang Điền tiếp tục ra mắt dự án Khu biệt thự và nhà phố Emeria Bình Trưng Đông tại trung tâm thành phố Thủ Đức.

TỔNG QUAN DỰ ÁN EMERIA KHANG ĐIỀN

► Tên pháp lý: Khu nhà ở Đoàn Nguyên (Bình Trưng Đông)

► Tên thương mại: The Emeria

►Phát triển dự án: Công ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Nhà Khang Điền

► Vị trí: Đường Võ Chí Công,Phường Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

► Tổng diện tích: 6ha.

► Thiết kế xây dựng: 1 trệt 2 lầu

► Loại hình sản phẩm: Nhà phố, Biệt thự, shophouse

►Tiện ích: Công viên, Hồ bơi, đường dạo bộ, Gym, shop thương mại …v..v..

► Pháp lý: Sổ hồng sở hữu lâu dài

► Tư vấn & phân phối: MEYREAL

► Giá Bán: Liên hệ để được nhận báo giá.

VỊ TRÍ DỰ ÁN EMERIA KHANG ĐIỀN

Dự án Khu nhà phố và biệt thự thấp tầng Emeria Khang Điền Bình Trưng Đông liền kề dự án Clarita Khang Điền, sở hữu vị trí đắc địa tại Thành Phố Thủ Đức liền kề trung tâm hành chính TP. HCM.

Giao thông kết nối từ Emeria Khang Điền thuận lợi di chuyển đến trung tâm Sài Gòn và thành phố Thủ Đức, Quận 1, 3, Bình Thạnh, Quận 4, 7… thuận tiện liên kết đến các khu vực trung tâm Đồng Nai, Bình Dương và miền Tây qua hệ thống đường cao tốc.

TIỆN ÍCH EMERIA KHANG ĐIỀN

Khu nhà phố biệt thự Emeria Khang Điền sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo với Clubhouse, công viên, dạo bộ,… an ninh 24/24 đảm bảo cho cư dân.

Khu biệt thự nhà phố Emeria cung cấp một loạt các tiện ích đẳng cấp và phù hợp với cuộc sống năng động hiện đại bao gồm: sân tennis, hồ bơi tràn và hồ bơi trẻ em, ghế ngồi thư giãn và ghế tắm nắng quanh hồ bơi, sảnh đón tiếp cư dân sang trọng và phòng gym được trang bị các thiết bị hiện đại.

MẶT BẰNG DỰ ÁN EMERIA KHANG ĐIỀN

Khu nhà phố biệt thự Emeria Khang Điền được quy hoạch gồm các phân khu A, B, C, D, E. Với mặt bằng được thiết kế tinh tế. Emeria Thủ Đức đem đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, vừa đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế hiện đại, vừa đáp ứng được nhu cầu thư giãn và sinh hoạt của mỗi gia đình.

Khu A Emeria: có 42 căn, diện tích đất các loại gồm 102m2, 109m2, 114m2, 152m2, 160m2, 170m2, 210m2, 218m2, 243m2, 256m2.

Khu B Emeria: có 44 căn, diện tích đất các loại gồm 102m2, 127m2, 136m2, 146m2, 157m2, 165m2, 194m2, 215m2, 224m2, 265m2, 317m2.

Khu C Emeria: có 27 căn, diện tích đất các loại gồm 153m2, 171m2, 224m2, 234m2, 238m2, 260m2, 281m2, 321m2.

Khu D Emeria: có 28 căn, diện tích đất từ 162m2 đến 518m2.

Khu E Emeria: có 18 căn, diện tích đất từ 162m2 đến 305m2.

THIẾT KẾ EMERIA KHANG ĐIỀN

The Emeria được thiết kế với sự chú trọng đến chi tiết từng căn nhà để đem đến không gian sống hoàn hảo nhất cho cư dân. Thiết kế The Emeria thông minh và tối ưu hóa không gian giúp tạo ra không gian sống hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu của cư dân và đem lại giá trị lâu dài cho các chủ nhân.

Nhà phố của Emeria được thiết kế theo phong cách hiện đại, với những đường nét tinh tế và sự kết hợp hài hòa giữa gỗ và kính. Những chiếc cửa sổ lớn mang đến không gian sáng thoáng và tối ưu hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên. Nội thất bên trong nhà phố được thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Biệt thự của Emeria mang đến một phong cách kiến trúc đẳng cấp, được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Mỗi căn biệt thự được xây dựng trên một khu đất rộng lớn, với thiết kế kiến trúc hài hòa, tối ưu hóa không gian sống, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. Nội thất bên trong căn biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

CHỦ ĐẦU TƯ KHANG ĐIỀN

Công ty Khang Điền được thành lập vào năm 2001, là một chủ đầu tư dự án bất động sản có quy mô tương đối tại phía Nam với tổng tài sản 21.470 tỷ đồng, vốn điều lệ 7.168 tỷ đồng.  Đến nay, Khang Điền đã cung cấp ra thị trường khoảng 20.000 sản phẩm ở các khu vực như TP Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh.

Nhiều công trình chất lượng, đã khẳng định uy tín của Khang Điền như: Khu nhà phố thấp tầng Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, Melosa, Merita; Khu biệt thự cao cấp như Lucasta, Venica; Căn hộ Jamila, Safira, … Góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị Quận 9 nói riêng và khu Đông Sài Gòn nói chung.

ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN EMERIA KHANG ĐIỀN

Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, để tìm được một dự án nhà phố, biệt thự được quy hoạch phát triển bài bản và đồng bộ là vô cùng hiếm hoi, đặc biệt là ở những vị trí trung tâm. Hoặc nếu có thì cũng sẽ được bán với mức giá đắt đỏ và không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Sở hữu hết tất cả những ưu thế trên không khó để dự án The Emeria trở nên đặc biệt hơn trong mắt khách hàng và được nhiều khách hàng tìm kiếm. Dự án Emeria Khang Điền không chỉ là một nơi đầu tư lý tưởng,  là của để dành mà còn là nơi để hưởng thụ đặc quyền của không gian sống thoáng đãng trong lòng nội đô ngột ngạt với sức nén đô thị cao.

Khu Biệt thự – Nhà Phố Emeria với thiết kế các sản phẩm biệt thự, nhà phố mang kiến trúc tân cổ điển, mỗi một căn nhà đều có nét độc đáo riêng biệt. Kết hợp với cảnh quan tự nhiên để mang đến sự tiện nghi, riêng tư và sang trọng dành cho những cư dân tinh hoa trong tương lai.

Quý khách quan tâm vui lòng ĐĂNG KÝ để nhận thông tin thiết kế – mặt bằng – bảng giá giỏ sản phẩm chi tiết từ phòng kinh doanh dự án Khang Điền.

Hệ sinh thái Thông Tin Bất Động Sản – Cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo và phân phối sản phẩm. Hệ thống Website MEYREAL.com; Alocanhosg.com; Vinhomecitys.com; Sunshinemetacity.net; TheBeverlySolari.com …  tư vấn và cung cấp thông tin.

SUNSHINEMETACITY.NET


TIN BÀI LIÊN KẾT WEBSITE:

Tổng hợp Danh sách các Khu đô thị Vinhomes – VinGroup

Quy hoạch 3 siêu dự án Vinhomes, Vinpearl, Vingroup Cam Lâm, Khánh Hoà

Sales Gallery Vinhomes miền Nam & miền Trung

Siêu dự án VinGroup Cam Lâm, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Vinhomes Long Beach Cần Giờ – Dự án khu đô thị du lịch lấn biển của Vingroup

Các khu đô thị Vinhomes TP. HCM đã & đang đi vào hoạt động

Dự án khu đô thị Vinhomes Heaven Bay | Chủ Đầu Tư Vingroup

Danh sách sàn đại lý Vinhomes Grand Park HCM

Nhà Ở Xã Hội Happy Home Vinhomes Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà

0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x
Liên hệ bộ phận kinh doanh
  • Liên hệ bộ phận kinh doanh
DMCA.com Protection Status